image banner
Tuyên Bình - Kiểm tra công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính năm 2024
Chiều ngày 06/3/2024, tại Trung tâm VHTT&HTCĐ xã Tuyên Bình, Đoàn kiểm tra cải cách hành chính huyện Vĩnh Hưng tổ chức kiểm tra công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính năm 06 tháng đầu năm 2024 do ông Tạ Thành Đô – Trưởng phòng Nội vụ - Phó Trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tại UBND xã Tuyên Bình.

Làm việc với Đoàn kiểm tra gồm đại diện lãnh đạo và công chức chuyên môn của đơn vị. Theo đó, để triển khai thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính năm 2024 được ban hành tại Quyết định số 5836/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của UBND huyện. UBND huyện Vĩnh Hưng tổ chức Đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính tại đơn vị nhằm đánh giá kết quả, những tồn tại hạn chế, khó khăn vướng mắc về tình hình, kết quả triển khai công tác cải cách hành chính 06 tháng đầu năm 2024 và phương hướng 06 tháng đầu cuối năm. Trên cơ sở đó, đánh giá và đưa ra những đề xuất, kiến nghị, các giải pháp nhằm triển khai công tác cải cách hành chính năm 2024 và các năm tiếp theo đạt hiệu quả. Đồng thời, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính của UBND huyện cũng như Bộ chỉ số cải cách hành chính của xã.

Tại Buổi kiểm tra, đại diện lãnh đạo trình bày báo cáo tình hình, kết quả triển khai công tác cải cách hành chính 06 tháng đầu năm 2024 và 06 tháng cuối năm 2024 và kiến nghị đề xuất một số nội dung liên quan đến công tác cải cách hành chính của các đơn vị.Sau khi nghe báo cáo, các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã tham gia ý kiến, trao đổi thảo luận với đơn vị được kiểm tra; nhận định các nội dung mà đơn vị được phân công theo dõi và trả lời kiến nghị, đề xuất của đơn vị liên quan đến trách nhiệm quản lý của mình về công tác cải cách hành chính.

Bên cạnh đó, nhận xét về công tác cải cách hành chính tại đon vị các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác cải cách hành chính, về nội dung báo cáo, cũng như tình hình thực tế triển khai công tác cải cách hành chính qua theo dõi tại đơn vị, đưa ra những gợi ý để đơn vị cải thiện, nâng cao hiệu quả và chất lượng của công tác cải cách hành chính trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Phát biểu kết luận Buổi kiểm tra, ông Tạ Thành Đô – Trưởng phòng Nội vụ - Phó Trưởng đoàn kiểm tra ghi nhận những kết quả đã đạt được của đơn vị trong công tác cải cách hành chính 06 tháng đầu năm 2024 và đánh giá việc triển khai công tác cải cách hành chính một cách nghiêm túc, thực hiện đầy đủ nội dung trong chương trình, kế hoạch đã ban hành và phù hợp tình hình thực tế tại địa phương./.

Anh-tin-bai

Ông Tạ Thành Đô – Trưởng phòng Nội vụ - Phó Trưởng đoàn kiểm tra phát biểu kết luận

Nguyễn Minh Trí - (Minh Trí)
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh